การพิมพ์ไดเร็กเมล์มีปัจจัยความสำคัญคือ ต้องมีข้อเสนอรวมอยู่ในเนื้อหาเอกสารไดเร็คเมล์ เน้นการสื่อที่เข้าใจง่าย ตรงประเด็น และเน้นประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้สินค้าหรือบริการนั้น
การพิมพ์ไดเร็กเมล์ให้ได้ผลต้องมีส่วนที่ดึงดูด เช่น การเสนอส่วนลดเป็นเปอร์เซ็นต์ในช่วงเทศกาลพิเศษ การมอบสิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษ การลดราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก เป็นต้น ให้ลูกค้าเปิดอ่านรู้สึกว่าตัวเองเป้นคนพิเศษของเรา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น