ยิ่งเป็น Direct Mail ที่เจาะจงเฉพาะกลุ่มที่แคบๆ ยิ่งได้ผล และใช้งบประมาณน้อย เพราะเราจะเลือกแค่กลุ่มลูกค้าที่เหมะสมกับสินค้า หรือโปรโมชั่นนั้นๆ หากจะพูดว่าเราออกสินค้าหรือโปรโมชั่นมาเพื่อคนกลุ่มนั้นๆ โดยเฉพาะ
ด้วยเหตุนี้หลายบริษัทจึงเลือกที่จะทำ Direct Mail เพื่อส่งเสริมยอดขาย แทนการแจกใบปลิวที่เราไม่สามารถวัดผล และไม่ตรงกับเป้าหมาย อีกทั้งค่าใช้จ่ายสูง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น