วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เพิ่มยอดขายด้วยการทำ Direct Mail

หากพูดถึงการทำ Direct Mail มีไม่กี่คนที่เข้าใจว่าคืออะไร แต่ถ้าบอกว่านี่คือวิธีเพิ่มยอดขายเราจะเข้าใจทันที แต่ทว่าหลายคนอาจจะไม่สนใจเท่าไหร่ เพราะกลัวเรื่องค่าใช้จ่ายและงบประมาณที่อาจจะสูงเกินไป ความจริงแล้วการ ทำ Direct Mail ไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณสูงอะไรมากมาย 

ยิ่งเป็น Direct Mail ที่เจาะจงเฉพาะกลุ่มที่แคบๆ ยิ่งได้ผล และใช้งบประมาณน้อย เพราะเราจะเลือกแค่กลุ่มลูกค้าที่เหมะสมกับสินค้า หรือโปรโมชั่นนั้นๆ หากจะพูดว่าเราออกสินค้าหรือโปรโมชั่นมาเพื่อคนกลุ่มนั้นๆ โดยเฉพาะ

ด้วยเหตุนี้หลายบริษัทจึงเลือกที่จะทำ Direct Mail เพื่อส่งเสริมยอดขาย แทนการแจกใบปลิวที่เราไม่สามารถวัดผล และไม่ตรงกับเป้าหมาย อีกทั้งค่าใช้จ่ายสูง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น