วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ใส่ใจรายละเอียดกลุ่มลูกค้าในงานพิมพ์คูปอง


เมื่อการตลาดยังคงขับเคลื่อน การช่วงชิงพื้นที่ในท้องตลาดยังต้องก้าวไป การได้ใจจากกลุ่มลูกค้า สามารถสร้างยอดขายให้เราได้ เพียงแค่คุณใส่รายละเอียดลูกค้าของคุณในงานพิมพ์คูปองที่จะทำการจัดส่ง โปรโมชั่นที่สร้างขึ้นมาในงานพิมพ์คูปองต้องครอบคุมลูกค้าของคุณเช่นกัน

การออกโปรให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายสำคัญเพียงใด คำตอบอยู่กับข้อมูลยอดขายที่คุณเก็บไว้ ก่อนและหลังจากการคัดกรอง แล้วนำมาเปรียบเทียบ

หากแต่ว่า การพิมพ์คูปองออกมาโดยไม่ยึดคำนึงถึงกลุ่มลูกค้า ผลที่ได้มา เท่ากับว่าสิ่งที่ลงมือทำนั้นสูญเปล่า นอกจากไม่ได้ยอดขายได้ ยังเสียทั้งเวลา เสียทั้งต้นทุนการผลิต และสูญเสียกลุ่มลูกค้าที่คุณพึงจะได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น