เมื่อการตลาดยังคงขับเคลื่อน การช่วงชิงพื้นที่ในท้องตลาดยังต้องก้าวไป การได้ใจจากกลุ่มลูกค้า สามารถสร้างยอดขายให้เราได้ เพียงแค่คุณใส่รายละเอียดลูกค้าของคุณในงานพิมพ์คูปองที่จะทำการจัดส่ง โปรโมชั่นที่สร้างขึ้นมาในงานพิมพ์คูปองต้องครอบคุมลูกค้าของคุณเช่นกัน
การออกโปรให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายสำคัญเพียงใด คำตอบอยู่กับข้อมูลยอดขายที่คุณเก็บไว้ ก่อนและหลังจากการคัดกรอง แล้วนำมาเปรียบเทียบ
หากแต่ว่า การพิมพ์คูปองออกมาโดยไม่ยึดคำนึงถึงกลุ่มลูกค้า ผลที่ได้มา เท่ากับว่าสิ่งที่ลงมือทำนั้นสูญเปล่า นอกจากไม่ได้ยอดขายได้ ยังเสียทั้งเวลา เสียทั้งต้นทุนการผลิต และสูญเสียกลุ่มลูกค้าที่คุณพึงจะได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น